Thứ hai, 23 Tháng 10 2023 08:52

Tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới tháng 09/2023

Chiều ngày 20/10, Chi bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Hậu Giang đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 đoàn viên ưu tú: Nguyễn Thị Bích và Nguyễn Thị Thùy Dung.

Tại buổi lễ, Đồng chí: Nguyễn Thanh Hiền, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Bệnh viện Phổi tỉnh Hậu Giang đã trao Quyết định kết nạp đảng cho 02 Đảng viên mới Nguyễn Thị Bích và Nguyễn Thị Thùy Dung. Phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí Đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.

 

Ảnh: Đồng chí: Nguyễn Thanh Hiền (Trái), Bí thư Chi bộ - Giám đốc Bệnh viện Phổi tỉnh Hậu Giang đã trao Quyết định kết nạp đảng cho 02 Đảng viên mới

Chi bộ Bệnh viện Phổi Hậu Giang có tổng số: 46 Đảng viên, trong đó có 22 Đảng viên nữ. Trong đợt kết nạp 02 Đảng viên mới này nâng số lượng Đảng viên nữ lên là: 24 Đảng viên. Chiếm tỷ lệ: 50%.

Trước cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 02 Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp Đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ảnh: Quang cảnh lễ chào cờ kết nạp Đảng viên mới.

Đồng chí: Nguyễn Thanh Hiền chúc mừng 02 Đồng chí Nguyễn Thị Bích và Nguyễn Thị Thùy Dung sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời đồng chí cũng bày tỏ mong muốn Đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, tạo sự đoàn kết trong chi bộ, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin: Thanh Hồng – Phòng Điều dưỡng

 

BỆNH VIỆN PHỔI TỈNH HẬU GIANG
Địa chỉ: Đường 14, Khu vực 4, Phường 3, Tp. Vị Thanh, Hậu Giang
Email: bvlaobphg@gmail.com    bvlaophoihg@gmail.com
Điện thoại: 0293 3870 477