Thứ ba, 22 Tháng 8 2023 08:48

Công đoàn Bệnh viện Phổi tỉnh Hậu Giang tổ chức tham quan, nghỉ mát năm 2023

Được sự đồng ý của Sở Y tế, Ban Giám đốc Bệnh viện, BCH Công đoàn tổ chức cho viên chức, lao động Bệnh viện các chuyến đi tham quan, nghỉ mát Cáp Treo Núi Cấm – Hòn Đầm – Biển Mũi Nai Hà Tiên năm 2023.

Để đảm bảo công tác chuyên môn và các hoạt động khác của Bệnh viện chuyến đi tham quan, nghỉ mát 3 ngày 2 đêm được tổ chức thành 2 đợt:
- Đợt 1: Từ ngày 11/8/2023 - 13/8/2023 với sự tham gia của gần 50% viên chức, người lao động của Bệnh viện.
- Đợt 2: Từ ngày 18/8/2023 - 20/8/2023 với sự tham gia của viên chức, người lao động còn laị trong Bệnh viện.


Nhằm động viên, khuyến khích tinh thần cho tập thể cán bộ, viên chức và người lao động của Bệnh viện sau những ngày làm việc vất vả, căng thẳng, mệt mỏi, chuyến đi tham quan, nghỉ mát lần này là dịp đặc biệt để Bệnh viện quan tâm đến đời sống văn hóa tinh thần của viên chức, lao động. Với lịch trình hợp lý, đa dạng, nhân viên vừa được tham quan các địa danh nổi tiếng như: Cáp Treo Núi Cấm – Ba Hòn Đầm – Biển Mũi Nai Hà Tiên vừa được nghỉ ngơi, vui chơi, tắm biển làm nên không khí vui vẻ, sôi động mà vô cùng ấm áp, ý nghĩa.


Với sự quan tâm chu đáo của Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện, các chuyến đi tham quan, nghỉ mát đã diễn ra an toàn, vui khỏe, thành công tốt đẹp. Nhân viên Bệnh viện đã cùng nhau tạo nên chuyến đi vui vẻ, đáng nhớ với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình”.

Chuyến đi đã để lại trong đội ngũ nhân viên Bệnh viện những kỷ niệm thật đẹp và đầy ý nghĩa. “Hơn cả một chuyến đi” đó chính là những cảm xúc tươi mới, tình cảm đồng nghiệp gắn kết đọng lại trong mỗi người. Với tinh thần vui tươi, phấn khởi, đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện như được “nạp thêm nguồn năng lượng”, tiếp tục hăng say làm việc cùng góp phần xây dựng Bệnh viện Phổi tỉnh ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.

 Xem thêm hình ảnh:

Tin: Thanh Hồng – Phòng KSNK

 

BỆNH VIỆN PHỔI TỈNH HẬU GIANG
Địa chỉ: Đường 14, Khu vực 4, Phường 3, Tp. Vị Thanh, Hậu Giang
Email: bvlaobphg@gmail.com    bvlaophoihg@gmail.com
Điện thoại: 0293 3870 477